Tiếp nối thành công từ BST “Hoa hồng đỏ” của Venuco Madrid, “Đen huyền diệu” một lần nữa lại chiếm trọn trái tim của các cô gái và trở thành một trong những món quà đáng mơ ước dịp Giáng Sinh này.

TỪ BẢN VẼ TỚI BEST – SELLER CỦA THẾ KỈ 21

Lấy ý tưởng từ những màu sắc huyền thoại được ưa chuộng trong suốt những thế kỉ qua, “Đen huyền diệu” đã được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của hai nhà thiết kế đến từ Thụy Sĩ Nadya và Eloisa nhằm đem đến cho các quý cô hiện đại một vẻ đẹp bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ.

Kết hợp cùng chất liệu da PU và màu sắc vượt thời gian, các mẫu túi trong “Đen huyền diệu” đã có thể trụ vững với ngôi vị Best – Seller nhờ vào sự tỉ mẩn và khéo léo của các nhà thủ công hàng đầu về xử lý chất liệu. Sự hòa quyện giữa cảm quan thẩm mỹ và màu sắc trang nhã đã biến những chiếc túi của Venuco Madrid trở nên thanh lịch, thời thượng và phù hợp với nhiều thế hệ trẻ.

TỪ THƯƠNG HIỆU BÌNH DÂN TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU CỦA NĂM 2018

Nhờ vào việc nắm bắt thị hiếu thị trường, Venuco Madrid liên tục tung ra các bộ sưu tập chất lượng nhằm thỏa mãn “cơn khát” túi xách của các chị em và tạo ra các xu hướng khuấy đảo làng thời trang thế giới. “Đen huyền diệu” chính là bước tiến khẳng định vị trí thương hiệu của Venuco Madrid trong năm 2018 khi mà các nhãn hiệu khác sẽ cần rất nhiều thời gian để lấy lại ngôi vị này.

Vậy điều gì đã khiến cho Venuco Madrid làm được điều hết sức ngạc nhiên như vậy? Hãy khám phá ngay trong bộ sưu tập túi xách cao cấp dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Trả lời

Facebook